Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Một số cách đơn giản thông cống nhà vệ sinh

Một trong những trườn hợp mà bạn không muốn gặp phải trong gia đình là nhà vệ sinh bị tắc. Bạn có muốn tự mình giải quyết vấn đề này. Sau đay chúng tôi xin đưa ra một số cách đơn giản giúp bạn thong cong nhà vệ sinh khi bị tắc.
Cách 1 :





 Bạn dùng hỗn hợp gồm muối, nước dấm và baking soda để tạo thành một dung dịch. Sau đó ta dổ hỗn hợp đó vào bể phốt và chờ đợi khoảng 30 phút sau ta lấy một ấm nước sôi dội vào thêm để thông tắc cống nhà vệ sinh.
Cách 2 : 
Bạn mua một đoạn dây dùng để thong tac cong với một chiều dài phù hợp với bồn cầu nhà bạn. Sau đó cho dây vào bồn cầu rồi xoay di xoay lại tầm nửa giờ đồng hồ.
Cách 3 : 
Bạn có thê mua thụt thông cống bằng cao su để tụ mình thông tắc bể phốt 
Cách 4 :
Bạn có thể mua bột thông cống sau đó đổ vào bồn cầu nhà bạn cộng thêm với men xử lý bể phốt. Như thế sẽ đảm bảo nhà vệ sinh nhà bạn sẽ sạch mùi hôi khó chịu và cống sẽ thoát nước rất nhanh.
Cách 5 :




Bạn mua thụt bồn cầu của vật liệu xây dựng. Sau đó nhấn mạnh xuống bồn cầu lưu ý phải đổ đầy nước mới thực hiện để lưc đẩy sẽ đẩy vật cản xuống bể phốt.
Cách 6 : 
Bạn có thể mua dụng cụ thông cống giá rẻ đi qua tất cả vật thể chỗ gấp khúc. Khi tiến hành nếu gặp vật cản thì xoay tay cầm để đi tiếp được 

Nếu với tất cả cách trên các bạn không thực hiện được hãy gọi cho công ty chúng tôi chuyên hút bể phốt, thông tắc vệ sinh theo sđt 043.540.2363 hoặc 0984.671.725
Xem thêm bài viết : Bắc Ninh sai lầm khi xây dụng nhà máy xử lý chất thải giữa khu dân cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét