Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Một số biện pháp bảo vệ môi trường tự nhiên.


Công ty TNHH dịch vụ môi trường miền Bắc chuyên cung cấp dịch vụ thong tac cong giá rẻ, dịch vụ hut be phot  chất lượng tốt hàng đầu Việt Nam.



Sự biến đổi khí hậu thất thường hiện nay chính là do con người chúng ta gây ra và chính chúng ta cũng đang phải hứng chịu hậu quả do no mang lại. Vấn đề ôi nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Vì thế chúng ta cần phải chung tay bảo vệ môi  trường sống của chúng ta một cách bền vững  cần đưa ra các biện pháp thiết thực nhất để bảo vệ môi trường.
Các biện pháp bảo vệ môi trường tiếp theo :
Biện pháp thứ 1 : Cần đẩy mạnh hoàn thiện hệ thông pháp luật về bảo vẹ môi trường . Tích cực chuẩn bị cơ sở pháp lý để ứng phó trước những tình huống có thể xảy ra khi môi trường khí hậu bị thay đổi.  Đồng thời có văn bản hướng dẫn người dân thực thi chính sách pháp luật về bảo vệ môi trường một cách tốt nhất.  Đảm bảo cho mọi người thực hiện được quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Hệ thống pháp luật đồng bộ, tương thích với pháp luật chung của nhà nước.
Biện pháp thứ 2 : Đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục trong nhân dân, Xây dựng văn  hóa ứng sử thân thiện với môi trường. Cần lập nên thiết  lập nên các đội thanh tra, kiểm tra vấn đề bảo vệ môi trường một các nghiêm khắc, giải quyết dứt điểm quyết liệt những hành vi vi phạm, cố ý gây ôi nhiễm môi trường. Đồng thời phải đánh giá hiệu quả bảo vệ môi trường của chúng ta qua từng giai đoạn, từng thời kỳ.


Biện pháp thứ 3 : Trong phát triển kinh tế của đât nước chúng ta phải chú trọng đến bảo vệ môi trường và tài nghuyên thiên nhiên. Đảm bảo hài hòa giữa phát triển kinh tế và sức chịu đựng của môi trường sinh thái. Cần có biện pháp bảo vệ môi trường ứng phó với các thiên tai lũ lụt có thể xảy ra bất cứ lúc nào do biến đổi khí hậu trái đất.
Tránh bị tắc cống thoát nước gây lụt cục bộ. Nếu không thoát được nước thì phải tiến hành thông tắc cống kịp thời tránh gây hậu quả nghiêm trọng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét