Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Tiết kiệm năng lượng nhờ hệ thống sưởi mới

      Mùa đông đang đến gần,nhu cầu sưởi ấm của mọi người cũng tăng cao. Tuy nhiên việc sưởi ấm bằng than củi và một số các loại thiết bị sưởi ấm khác có thể gây nguy hiểm và tiêu hao rất nhiều điện năng, vì vậy việc có một hệ thống sưởi mới là điều vô cùng cần thiết.


      Để giảm ô nhiễm môi trường, các cấp chính quyền đã cho thực hiện rất nhiều biện pháp như : thong tac cong, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh…và đã phần nào cải thiện được tình trạng ô nhiễm môi trường.
      Tuy nhiên, khi mùa đông đến, người dân lại bắt đầu sử dụng than củi để sưởi ấm khiến cho môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng, đi đến đâu cũng thấy khói bụi mù mịt do than củi gây ra.

Thiết bị sưởi ấm mới này có thể cho phép người dùng thiết lập hệ thống tự động tắt

      Các thiết bị sưởi ấm khác tuy ít gây ô nhiễm môi trường nhưng lại tiêu tốn rất nhiều điện năng, gây áp lực cho ngành điện lực, vì thế việc các nhà thiết kế cho ra đời một hệ thống sưởi thông minh, tiết kiệm điện năng, không gây ô nhiễm môi trường là điều vô cùng tuyệt vời.

      Theo các nhà thiết kế, thiết bị sưởi Evohome của họ có thể tiết kiệm tới 40% chi phí điện năng so với các loại thiết bị sưởi ấm khác, bởi thay vì sưởi ấm toàn bộ căn nhà, thiết bị này chỉ sưởi ở những nơi cần thiết. Thiết bị này cũng không gây ô nhiễm không khí như than củi vì nó ngoài việc tiết kiệm điện năng nó còn có thể tiết kiệm chi phí thông tắc, vệ sinh nhà cửa, giảm ô nhiễm không khí cho ngôi nhà bạn.

      Khi lắp đặt thiết bị này, ngôi nhà của bạn sẽ được chia thành 12 khu riêng biệt để thiết lập mức nhiệt độ khác nhau. Tùy thuộc theo từng khu mà thiết bị này sẽ sưởi ấm và hiển thị trên màn hình cảm ứng.
      Các bạn còn có thể thiết lập thiết bị để hệ thống sưởi tự tắt khi các bạn ra khỏi nhà hoặc lập trình cho các ngày nghỉ, ngày các bạn đi công tác để tránh trường hợp các bạn quên tắt hệ thống sưởi như những thiết bị khác.

      Giá thành của thiết bị này cũng không cao, phù hợp với túi tiền của mọi người, lại không gây ô nhiễm môi trường, vì vậy các bạn có thể sử dụng nó thay cho những thiết bị sưởi khác hoặc than củi.

      Than củi gây ô nhiễm môi trường và rất độc hại, vì vậy trong mùa đông này nếu các bạn có ý định sử dụng than củi để sưởi ấm thì hãy dừng lại ngay vì nó có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho các bạn và những người thân trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét