Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tình trạng ôi nhiêm môi trường tại Việt Nam

       Công ty TNHH  Dịch vụ môi trường miền bắc chuyên thông công, thông tắc cống, hút bể phốt cung cấp kịp thời các thông tin môi trường.


    
              Hiện nay Việt Nam chúng ta đang nằm trong nước có bầu không khí ôi nhiễm nặng nghiêm trọng nhất thế giới, đặc biệt là các các thành phố lơn của nước ta như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng...Nguyên nhân chủ yếu là do tốc độ đô thị hóa quá nhanh.
Các chất khí thải từ các phương tiện giao thông chiếm tỉ trọng lớn 
            Ôi nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng và điều tất dẫn đến là sự biến đổi khí hậu cuộc sống của con người sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Phần lớn dân số trên tái đất sẽ phải sống trong cuộc sông thiếu nước sạch. Rất nhiều loài vật có nguy cơ bị tuyệt chủng.



            Tại các đô thị lớn khí thải từ các phương tiện giao thông là nguồn gây ooi nhiễm môi trường chủ yếu chiếm khoang 70%-90%. Sồ lượng người đan sử dụng xe gắn máy tăng nhanh qua các năm.
           Sự phát triển nhanh chóng của kinh tế xã hội làm tiền đề cho công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Những công trình xây dựng xuất hiện ở khắp nơi làm cho tình trạng bụi bặm ngày càng trở thành vấn đề cấp thiết. 
         Bên cạnh đó, khí thải, chất thải, từ các khu công nghiệp và nước thải từ các hộ gia đình chưa qua xử lý cũng là nguồn gây ôi nhiễm hết sức báo động. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân xung quanh. Gây ra rất nhiều bệnh tật hiểm nghèo. 



        Chính vì thế, chúng ta phải cân đối hợp lý giữa bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Để tránh khỏi sự diệt vong hãy bảo vệ môi trường vì một thế giới xanh sạch đẹp.
Xem thêm bài viết : Những điề không nên làm khi xây dựng nhà vệ sinh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét