Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Nhà vệ sinh tự động thế hệ mới

Trên thị trường, các thiết bị vệ sinh thông minh chủ yếu là thiết bị bật tắt đèn thông minh, van cảm ứng tiểu nam, máy sấy tay, bàn cầu điện tử, vòi rửa tay cảm ứng đã xuất hiện rộng rãi nhiều năm gần đây. Tuy nhiên nhà vệ sinh tự động hoàn toàn có lẽ nhiều người chưa biết.
Trên thị trường đã xuất hiện các bồn cầu tự động sử dụng trong các trường học, công ty, xí nghiệp. Ứng dụng 03 công nghệ tự động hóa: hệ thống dội tiêu/tiểu tự động, hệ thống thông gió và cấp  khí tươi tự động, hệ  thống  khử  trùng – khử  mùi  tự  động để  phục vụ giải quyết nhu cầu cấp bách hiện hay về  yêu cầu vệ sinh – sạch sẽ – không mùi hôi trong nhà vệ sinh công cộng.
Tuy nhiên, đó chưa phải là ưu việt nhất, Trung tâm Nghiên cứu công nghệ mới đã hoàn tất thử nghiệm hai mẫu nhà vệ sinh tự động (super toilet). So với các loại nhà vệ sinh công cộng hiện tại, super toilet là loại nhà vệ sinh sạch, tự động thu phí bằng tiền xu, có hệ thống mở cửa, đóng nắp bệ ngồi tự động, hệ thống giội nước, lau rửa sàn, cấp giấy, rửa tay tự động... Ngoài ra, super toilet có hệ thống tự động khử trùng, khử mùi, rửa sấy tự động sau một lần sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng kế tiếp.

Nhà vệ sinh tự động.
Với các tính năng ưu việt này, việc vệ sinh nhà vệ sinh sẽ đơn giản hơn, việc tắc bồn cầu cũng như các vẫn đề thường gặp trong nhè vệ sinh cũng ít xảy ra hơn. Tuy nhiên, giá thành của các thiết bị vệ sinh thông mình này tương đối cao, do đó vẫn chưa phổ biến. Vì vậy, trước khi có các thiết bị thông mình này trong nhà toalet bạn vẫn phải thường xuyên vệ sinh  nó:
- Cọ rửa bồn cầu thường xuyên tránh vi khuẩn tích tụ.
- Hạn chế mùi hôi bẳng cách thường xuyên hut be phot , thong cong tránh hiện tượng đầy ứ, tích tụ.
-Giữ cho nền nhà và tường luôn khô ráo, sạch sẽ.
- Hạn chế dùng các chế phẩm hóa học, thay vào đó nên sử dụng các sản phẩm tự nhiên như giấm trong quá trình dọn vệ sinh.

Trước khi có các thiết bị vệ sinh thông minh bạn hãy là một người sử dụng thông minh  để đảm bảo sức khỏe gia đình.

1 nhận xét:

  1. Có nhận thông tắc cống ở Hải Dương không bạn
    Có chèn link vào đây được không nhỉ?

    Trả lờiXóa