Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Hệ thống tự hoại ( hút bể phốt ) hoạt động như thế nào? Chất thải và như thế nào?

Hệ thống tự hoại thông thường bao gồm một khoang lớn ( hoặc đôi khi hơn ) 4.000-7.500 lít ( 1000-2000 lít ) trong kích thước kết nối với một ống hút gió ở một đầu và một bể nước nước thải khu vực xuất cảnh, ở đầu kia . Nhìn chung , các đường ống kết nối được thực hiện thông qua một T- ống cho phép chất lỏng vào và thoát ra mà không làm phiền bất kỳ lớp vỏ trên bề mặt. Ngày nay, các thiết kế của khoang thường kết hợp hai phòng ( mỗi trong số đó được trang bị một nắp hố ga ) được ngăn cách bởi một bức tường lỗ tách nằm giữa trên và dưới của các bể tự hoại


Nước thải đi vào buồng đầu tiên của bể tự hoại , cho phép khi thông hút bể phốt bể tự hoại sẽ hút các chất rắn để giải quyết và lọc bọt nổi . Các chất rắn được tiêu hóa anaerobically giải quyết bằng cách giảm khối lượng chất rắn . Các chất lỏng chảy qua bức tường ngăn cách vào buồng thứ hai, nơi giải quyết tiếp xảy ra, các chất lỏng dư thừa, sau đó rút ra trong một sản lượng tương đối nhẹ cho lĩnh vực ngấm , cũng được gọi là một lĩnh vực hoặc khu vực thoát nước rò rỉ phụ thuộc vào khu vực. Nó đòi hỏi một thử nghiệm xâm nhập để điều chỉnh độ xốp của điều kiện đất đai của các trang web để tạo ra khu vực thoát nước.

Các tạp chất còn lại đang bị mắc kẹt và loại bỏ mặt đất, với nước dư thừa được loại bỏ bằng cách lọc trái đất (có thể trở về nước ngầm ), thông qua bốc hơi và sự hấp thụ qua rễ và bay hơi thức. Một hệ thống đường ống, thường được đặt trong một cái hào đầy đá , sự phân bố của các nước trong khu vực có lỗ thoát nước trong mạng. Kích thước của các lĩnh vực ngấm là tỷ lệ thuận với khối lượng nước thải và tỷ lệ nghịch với độ xốp của lĩnh vực thoát nước. Toàn bộ hệ thống tự hoại có thể hoạt động bằng trọng lực hay chỉ khi yêu cầu xem xét địa hình , với sự bao gồm của một máy bơm thang máy. Một số mô hình bể tự hoại bao gồm xi phông hoặc các phương pháp khác để tăng khối lượng và vận tốc của dòng chảy trong khu vực thoát nước. Điều này giúp để tải tất cả các phần của đường ống thoát nước kéo dài trong một cuộc sống lĩnh vực thoát nước bằng cách ngăn chặn đồng phục tắc sớm .

Imhoff hệ thống bể tự hoại là một hệ thống treo của hai giai đoạn được tiêu hóa trong một hồ riêng . Điều này ngăn cản pha trộn với tiêu hóa bùn thải . Ngoài ra, một số mô hình bể tự hoại có một giai đoạn thứ hai, nơi nước thải từ giai đoạn đầu tiên là khí kỵ khí trước khi chảy vào khu vực cống .

Mà không vi phạm các chất thải để phân hủy yếm khí cuối cùng đã được gỡ bỏ từ các bể tự hoại hoặc làm đầy bể tự hoại và thải trực tiếp vào lĩnh vực thoát nước . Điều này không chỉ gây hại cho môi trường , nhưng nếu dòng chảy của rò rỉ bức tường bùn bể tự hoại có thể làm tắc nghẽn các ống lĩnh vực cống hoặc giảm độ xốp của đất cũng yêu cầu sửa chữa hệ thống thoát nước và đổ bể tự hoại đắt tiền .

Các bể tự hoại phải được làm trống phụ thuộc vào khối lượng so với đầu vào của các chất rắn , số lượng rắn và nhiệt độ không tiêu hóa ( như tiêu hóa kỵ khí xảy ra hiệu quả hơn ở nhiệt độ cao ) . Yêu cầu thường khác nhau tùy thuộc vào bản chất của sự cạnh tranh và hệ thống sử dụng . Một số cơ quan y tế yêu cầu xe tăng được dọn sạch trước thời hạn , trong khi những người khác rời khỏi nó để xác định kiểm tra . Một số hệ thống yêu cầu bơm một vài năm, hoặc sớm hơn , trong khi những người khác nằm trong khoảng từ 10 đến 20 năm giữa bơm. Một hệ thống cũ với một phương tiện đang được sử dụng bởi một gia đình lớn sẽ yêu cầu thường xuyên hơn bơm một hệ thống mới được sử dụng bởi một số người.
Một hệ thống tự hoại được thiết kế tốt và khử mùi hiệu quả cũng được xem xét định kỳ và bơm bể chứa khử trùng theo hướng dẫn của các nhà thiết kế .
Vì vậy , dịch vụ môi trường Công ty TNHH HN chúng tôi lời khuyên về cách không để xây dựng bể tự hoại , nhưng nó cũng là hợp lý mà bạn cố gắng để sự cố như bể tràn, bể tự hoại , mùi tự hoại , đồ khủng khiếp dưới đây .
Xin vui lòng gọi cho chúng tôi hôm nay .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét