Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ngồi lì trên toilet suốt 2 ngày

Simon Griffiths đã ngồi toilet 50 tiếng đồng hồ. Nếu vội cho rằng anh ấy điên khùng thì bạn nên suy nghĩ lại.

Simon Griffiths (người Úc) đã ngồi toilet suốt 50 tiếng đồng hồ. Có lẽ bạn sẽ nghĩ Simon là kẻ điên khủng nhưng thật ra anh là một trí thức đã tốt nghiệp đại học chuyên về kỹ thuật và kinh tế. Simon từ bỏ công việc văn phòng nhàn hạ vì ước mơ thay đổi thế giới.



Simon đã ngồi toilet suốt 50 tiếng đồng hồ

Anh đã ngồi toilet suốt 2 ngày để gây quỹ nhằm xây dựng nhà vệ sinh cho các nước thuộc thế giới thứ ba, nơi hằng ngày có 4.000 trẻ em dưới 5 tuổi chết vì tiêu chảy. Chiến dịch “Ai xây nhà vệ sinh” của Simon sẽ giải quyết một phần vấn đề vệ sinh môi trường của thế giới. 50% quỹ dành cho việc kinh doanh giấy vệ sinh của Simon còn lại được quyên góp cho tổ chức Water Aid, nơi chịu trách nhiệm xây dựng nhà vệ sinh.


Anh chỉ rời khỏi bệ bồn cầu sau khi số tiền quyên góp lên đến 50 nghìn đô la 

Simon cho biết anh chỉ rời khỏi bệ bồn cầu sau khi số tiền quyên góp lên đến 50 nghìn đô la (hơn 1 tỷ đồng). Chiến dịch của anh đã vận động được một số nhà tài trợ và video đưa lên internet đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Trong suốt thời gian ngồi toilet, Simon được bạn gái tận tình mang thức ăn, nước uống cho.

Simon hy vọng chiến dịch này có thể cải thiện việc kinh doanh của anh đồng thời giúp các em nhỏ đáng thương ở các nước thuộc thế giới thứ ba.
>>>Chuyên mục Chuyện lạ : Thuộc blog Thông hút bể phốt - thông tắc cống - Cty TNHH dịch vụ môi trường Hà Nội <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét