Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Kinh nghiệm thông tắc bể phốt tại các chung cư

Kinh nghiệm thông tắc cống,bể phốt cho gia đình chung cư.

Bạn lỡ đánh rơi dẻ rửa bát xuống cống,giấy vệ sinh khó phân hủy,vỏ trái cây,rác rớt vào hệ thống thoát nước gây tắc cống,tắc toilet và bể phốt nhà bạn.Bạn không phải chuyên gia trong lĩnh vực này và bạn cần một số lời khuyên khi bị tắc nghẽn hệ thống cống thoát nước nhà mình?Hãy nghe một số lời khuyên sau đây.
1.Tuyệt đối không được đổ các loại nước có hóa chất (như xà phòng,nước xả quần áo...) vào toilet.Vì hóa chất sẽ làm phân trong bể phốt không phân hủy và tiêu thoát được dẫn đến gây tắc bể phốt,càn phải nhanh chóng thông tắc hút bể phốt để tránh cho bể phốt bị hỏng.


2.Nếu như rác,dẻ chưa trôi xuống cống,hoặc đang mắc ở cổ vịt toilet thì bạn không nên cố dội nước,mà dùng 1 đoạn thép mỏng bẻ cong như lưỡi câu rồi thả xuống chỗ cổ vịt toilet,lựa vị trí và kéo lên.Nếu như không thành công hãy gọi đến công ty chúng tôi với dịch vụ hút bể phốt giá rẻ,với những thợ thông hút cống toilet có thâm niên tại Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất.
3.Bể phốt là nơi lưu trữ các chất thải ở dạng rắn và lỏng, trong đó phần rắn sẽ giữ lại, còn phần lỏng (đã được diệt hết vi khuẩn có hại) được dẫn ra hệ thống thải sinh hoạt chung. Sau một thời gian, khi phần rắn đã đầy thì bể phốt cần được hút (hay còn gọi là hút bể phốt). Nếu không có bể phốt thì toàn bộ chất thải từ nhà vệ sinh sẽ ra ngoài hệ thống thải chung, gây ô nhiễm môi trường.Nên bạn cần thông hút bể phốt theo định kỳ.Hãy gọi đến công ty chúng tôi để được tư vấn về vấn đề thông tắc một cách tối ưu nhất.Chúng tôi cũng có xe hút bể phốt với đầy đủ dung tích và cỡ xe phù hợp ngõ ngách Hà Nội.
4.Sử dụng chất tảy rửa nhà vệ sinh,cống rãnh một cách khoa học,có hiệu quả và đảm bảo theo hướng dẫn sử dụng của các công ty sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét