Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Thông tắc cống tại Hà Nội

Với mục thiêu bảo vệ môi trường sống của đảng và chính phủ , nhằm nâng cao ý thức của người dân về  bảo vệ môi trường phòng ngừa ô nhiễm, suy thoái và sự cố Chúng tôi đã cũng cấp  Dịch...
vụ hut be phot ,thông tắc toilet , thông tắc cống ngầm  tại địa bàn quận Cầu Giấy để làm sạch môi trường đô thị. Đặc biệt khu vực Quận cầu giấy có con sông tô lịch chảy qua đây là con sông bị ô nhiễm nặng nề ảnh hưởng tới môi trường sinh thái và sức khỏe cộng đồng .

Ngoài Các dịch vụ chúng tôi cung cấp như:
- Hút bể phốt
- Thông tắc toilet, thông tắc cống thông tắc bể phốt, thông tắc chậu rửa, thoát sàn
- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh, đường nước thải, sinh hoạt.
chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ
-thông tắc các loại đường cống ngầm.
-Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.
Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dụng.
Là một trong những công ty đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, góp phần không nhỏ cùng các xí nghiệp môi trường nhà nước vào việc gìn giữ vệ sinh môi trường của thành phố. Với phương châm là "nhanh chóng, hiệu quả, giá cả hợp lý nhất thị trường" cùng Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thông tắc bể phốt ,thông tắc toilet , thông tắc cống ngầm . Chúng tôi  sẽ mang đến sự yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như phong cách phục vụ . Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét