Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thang hỗ trợ đi toilet an toàn cho con yêu của bạn

Chiếc thang được thiết kế với nhiều bậc thuận tiện cho bé leo lên, lại có chỗ để chân, có tay nắm giữ thăng bằng giống như một chiếc ghế ngồi an toàn và thuận tiện…
Nếu các bà mẹ thường hay gặp khó khăn trong việc cho trẻ nhỏ đi vệ sinh trên những toilet cao thì hãy tham khảo chiếc thang hỗ trợ đặc biệt dưới đây.

Chiếc thang hỗ trợ đi vệ sinh vô cùng hữu ích cho bé yêu.



Sản phẩm được thiết kế với nhiều bậc thuận tiện để bé leo lên leo xuống dễ dàng. Độ cao thấp của bồn cầu giờ đây đã được “rút ngắn” lại nhờ phần điều chỉnh ở chiếc thang. Bán kính của miếng đệm ngồi lại rất phù hợp với vòng mông của trẻ, tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái.


Độ cao thấp của bồn cầu giờ đây đã được "rút ngắn" lại.

Chiếc thang đặt biệt còn gồm cả chỗ để chân và có 2 tay vị để giữ thăng bằng, vì thế mà các mẹ không cần phải lo ngồi giữ bé khư khư khi chúng đang đi vệ sinh trên bồn dành cho người lớn.


Thang có chỗ để chân và tay cầm giữ thăng bằng cho trẻ.

Ngoài ra, miếng lót cao su được gắn dưới thang nên khi tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây ra tình trạng trơn trượt nguy hiểm. Một ưu điểm nữa của sản phẩm là bạn có thể gấp gọn chúng lại và dựng vào một góc, giúp tiết kiệm không gian phòng toilet vốn nhỏ hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét